Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Nha Trang

Nha Trang – thành phố biển đã đi vào thơ ca, nhạc hoạ và lòng người với nét đẹp dịu dàng ngay từ tên gọi. Mẹ thiên nhiên ưu ái khi ban tặng cho phố biển này tất cả những gì đẹp nhất của một vùng duyên hải: từ những bãi tắm trong xanh với dải cát trắng mịn đến những hòn đảo ngoài khơi đẹp ngỡ ngàng, từ rặng san hô kì ảo trong lòng đại dương đến những ngôi đền Chăm rêu phong cổ kính và nét ẩm thực đặc trưng miền biển. Đặt mua ve may bay di Nha Trang khám phá vẻ đẹp Nha Trang – Hòn ngọc Việt nhé!

Du lịch với vé máy bay đi Nha Trang

Đến với phòng vé máy bay BayLike.VN, bạn có cơ hội sở hữu những tấm vé đi Nha Trang giá rẻ đến tham quan những điểm đến nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp này như: Vinpearl Land – “thiên đường của miền nhiệt đới”; Đảo Hòn Mun – khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam;  Đảo Hòn Tằm, nơi có bãi biển hoang sơ, làn nước mát trong veo…

Vinpearl Land

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới” với những bãi biển trong xanh quanh năm. Không chỉ có những khách sạn hạng sang, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt mà Vinpearl Land còn hút khách với những khu trò chơi cảm giác mạnh và rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Đặc biệt là hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam (3320 mét).

ve may bay di nha trang

Vé tham quan đảo từ 450.000VND/người lớn và 350.000VND/trẻ em (đã bao gồm vé cáp treo và trò chơi). Bạn di chuyển từ trung tâm du lịch Nha Trang ra đảo bằng cáp treo hoặc ca nô. Thời gian tham quan, tắm biển và nghỉ ngơi, thư giãn tối thiểu 01 ngày.

Đảo Hòn Mun

Đảo hòn Mun có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy đa sắc màu. Hòn Mun cũng là một trong những hòn đảo đẹp và thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang. Đây là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam theo đánh giá của Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF).

ve may bay di nha trang gia re

Đảo hòn Mun cách cảng Cầu Đá khoảng 10 km (tầm 45 phút đi tàu). Hòn Mun không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi cát trắng, biển xanh và những tổ yến hoang sơ cheo leo vách đá mà còn được biết đến là một trong những thủy cung "giàu và đẹp" nhất của biển Đông Nam Á, nhiều dịch vụ biển thú vị như: khám phá biển bằng tàu đáy kính, lặn biển ngắm san hô, các bar nổi trên biển…

Để ra được đảo hòn Mun, bạn đi tàu từ bến Cầu Đá, TP. Nha Trang (có thể tham gia tour 4 đảo giá khoảng 150.000đ/người), bạn có thể tham quan tối thiểu 05 giờ.

Đảo Hòn Tằm

Hòn Tằm hay đảo Thủy Kim Sơn diện tích khoảng 110 ha nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng là điểm dừng chân thú vị mà bất kỳ du khách nào đều không nên bỏ lỡ. Cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam, Hòn Tằm là nơi bạn có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh phía Nam. Bạn có thể chọn ra đảo theo tour 4 đảo, đi tàu khách khoảng 25 phút, đi ca nô tầm 7 phút.

ve may bay gia re fi nha trang

Hòn Tằm nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính, lặn biển ngắm san hô. Ngoài ra, hòn Tằm còn có các sân chơi thú vị như: bóng đá, bóng chuyền bãi biển hay các loại hình giải trí hấp dẫn khác như: leo núi, thám hiểm rừng nhiệt đới, chèo thuyền, thuyền buồm, câu cá và các môn thể thao cảm giác mạnh như lướt ván, mô tô nước, dù bay… Bạn cũng có thể ghé lại bãi biển Thiên Nga đẹp hoang sơ với dải cát dài trắng mịn, những gộp đá nhiều hình thù phía Tây Nam Hòn Tằm.

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân cách thành phố biển Nha Trang 60 km là một nơi lý tưởng để bạn tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố và nhịp sống hối hả, tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, tìm cảm giác thư thái. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo trong quần thể vịnh Nha Trang, vịnh Ninh Vân mang nét đẹp hoang sơ, thuần khiết cuốn hút du khách.

ve may bay di nha trang gia re nhat

Chốn thanh bình này còn cung cấp cho bạn một số thú vui như: ngắm san hô, lặn biển, lướt ván hay đi thuyền Kayak khám phá vịnh. Từ thành phố biển Nha Trang, bạn đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút là đến vịnh biển xinh đẹp (thời gian tham quan tối thiểu là 12 giờ).

Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang được thành lập năm 1923. Địa chỉ: số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km. 

ve may bay re di nha trang

Đến thăm Viện Hải Dương Học, bạn sẽ có được những hiểu biết thú vị về sinh vật biển với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật đã được sưu tầm, gìn giữ từ nhiều năm và tận mắt nhìn ngắm những mẫu vật sống được nuôi thả trong bể kính, thú biển đang có nguy cơ tuyệt chủng như Bò biển (Dugong). Bộ sưu tầm với rất nhiều loài sinh vật hiện hữu ở biển Việt Nam, biển Campuchia và các vùng lân cận. Bảo tàng này cũng là nơi lưu giữ, bảo quản và trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ 200 năm tuổi (dài gần 26 mét, cao 3 mét).

Nha Trang vẫn còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác chờ đón bạn mua vé máy bay ghé lại khám phá. Phố biển Nha Trang hiền hòa, con người Nha Trang chân tình, phóng khoáng. Tất cả như hoà quyện vào nhau tạo nên những ấn tượng không dễ mờ phai trong kí ức du khách. 

Cách đặt mua vé máy bay giá rẻ tại BayLike.VN

Để có thể sở hữu những tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ, BayLike.VN khuyên bạn nên lựa chọn đúng thời điểm đặt vé. Nếu bạn dự định bay tháng 9, hãy tìm kiếm và chọn lựa vé máy bay trên BayLike.VN vào tháng 7, 8 thậm chí ngay từ bây giờ để có giá tốt nhất. Từ giờ, khi đến với Nha Trang bạn sẽ không còn phải đau đầu với sự hiện diện hai hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines. Vietjet Air thường xuyên tung ra các vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang với chương trình khuyến mãi hàng ngày “12h rồi, Vietjet thôi”. Jetstar cũng không hề thua kém, khi liên tục bán vé giá rẻ từ chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mãi”, “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa sức bay” v.v… Bạn hãy cập nhật thông tin khuyến mãi trên BayLike.VN thường xuyên để có thể rinh về những chiếc vé rẻ này.

Hãy luôn truy cập website http://baylike.vn/ để biết những thông tin bay mới và cập nhật nhất! Đừng bỏ qua bất kỳ tin tức nào được fanpage BayLike.VN chia sẻ!  Chỉ cần vài phút thao tác đặt vé đơn giản trên website BayLike.VN, bạn đã có thể dễ dàng nắm trong tay hành trình bay nhanh gọn và tiết kiệm. Đồng thời, khi có được thông tin vé khuyến mãi, bạn có thể nhanh tay gọi điện trực tiếp cho phòng vé BayLike theo số điện thoại 0888 8880 16 hoặc 0987 133 103 để  nhân viên của BayLike tư vấn cách đặt vé nhanh nhất. 

Chúc các bạn có môt chuyến du lịch đến "Hòn Ngọc Việt " - Nha Trang với những tấm vé máy bay giá rẻ của BayLike ! 

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr.Phương
    Mr.Phương
  • Mrs.Long Nhi
    Mrs.Long Nhi

CALL CENTER: 08 888 880 16

Tin tức liên quan

  • Air Asia
  • American Airlines
  • Asiana Airlines
  • Cathay Pacific
  • China Air
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Tiger airways
  • Turkish Airlines
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vé máy bay jetstar

Checkin online

Đăng ký Email khuyến mãi

Giấy tờ tùy thân

[X]